ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

Đại Học Canberra

 
Trường Đại học Canberra có sự liên kết với hơn 260 trường đại học trên thế giới về chất lượng giảng dạy, trao đổi sinh viên. Những khoá học của trường Canberra được các doanh nghiệp và các học viên đánh giá cao.

Là một trường công lập có môi trường học tập chất lượng cao và nhận được nhiều sự hỗ trợ từ phía người dân và cộng đồng. Cơ sở vật chất phục vụ cho học tập và giải trí của trường rất hiện đại. Chương trình học của Đại học Canberra đa dạng với nhiều chương trình và chuyên ngành khác nhau để sinh viên có thể lựa chọn từ chương trình Dự bị đại học đến Tiến sĩ. Trường có đội ngũ giáo viên đạt tiêu chuẩn giảng dạy chất lượng cao và kinh nghiệm lâu năm. Môi trường học tập sôi nổi và bổ ích với các giảng viên và nhóm trợ giúp nhiệt tình tạo điều kiện cho sinh viên mới dễ hoà nhập và tiến bộ nhanh.

Canberra sở hữu cho mình dàn đội ngũ giảng viên bao gồm nhiều giáo sư, tiến sĩ vô cùng đồ sộ và ấn tượng đối với từng chuyên ngành. Sẵn sàng đồng hành và giúp đỡ các sinh viên với từng chuyên nghành. Mọi thông tin chi tiết về các giảng viên, bạn học có thể tham khảo thêm tại đây