NGHỀ NGHIỆP SAU KHI DU HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

NGHỀ NGHIỆP SAU KHI DU HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

Úc là một trong những quốc gia có môi trường và hệ thống giáo dục phát triển bậc nhất hiện nay. Cơ hội việc làm cho sinh viên sau tốt nghiệp tại đây cũng rất rộng mở, mức lương cao, chính sách phúc lợi ở Úc khá hấp dẫn.

Tại Úc, với nhu cầu công nghệ luôn thay đổi, ngành Công nghệ thông tin đang khá hot, du học sinh theo học ngành Công nghệ thông tin luôn có xu hướng tăng theo hàng năm, bởi nhu cầu tìm kiếm nhân lực chất lượng cao trong ngành này đang rất nóng. Sau khi tốt nghiệp, bạn có thể lựa chọn học lên cao hoặc làm việc tại các công ty, tập đoàn chuyên về lập trình phần mềm hay trong các phòng thông tin của bất cứ tổ chức, doanh nghiệp nào. Ngoài ra, sinh viên tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin thường có mức lương hấp dẫn và dễ xin việc hơn so với các ngành khác. Bạn có thể tham khảo một số nghề nghiệp sau khi du học Công nghệ thông tin tại Úc như:

 

Phát triển phần mềm – Lập trình viên

  • Phát triển phần mềm, hay còn được gọi là lập trình viên, nhà phát triển phần mềm viết, kiểm tra và bảo trì các chương trình máy tính để đảm bảo rằng ứng dụng máy tính đáp ứng nhu cầu của người sử dụng hệ thống máy tính.
  • Phát triển web, là các nhà phát triển web thiết kế, phát triển và bảo trì các trang web bằng cách sử dụng phần mềm có liên quan.
  • Mức lương: AUD80.000 to AUD 120.000 chưa trừ thuế TNCN

 

Quản trị mạng – Quản trị công nghệ thông tin

  • Quản trị CNTT, bao gồm công việc quản trị viên cơ sở dữ liệu, mạng và hệ thống – quản lý các hoạt động hàng ngày của hệ thống CNTT để đảm bảo hệ thống đang hoạt động hiệu quả.
  • Hỗ trợ CNTT – các kỹ thuật viên hỗ trợ CNTT, các nhà điều hành quầy trợ giúp CNTT; cung cấp tư vấn kỹ thuật và hỗ trợ CNTT kinh doanh để giúp người dùng phần mềm và phần cứng máy tính.
  • Mức lương: AUD100,139/ năm, hoặc rơi vào khoảng AUD51.35/ tiếng, chưa trừ thuế TNCN

HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN – SỰ LỰA CHỌN ĐÚNG ĐẮN VỚI NGÀNH CÓ NHIỀU LỐI ĐI

Phân tích dữ liệu

  • Phân tích CNTT – các nhà phân tích CNTT – bao gồm các hệ thống ứng dụng, hệ thống hoạt động và nhà phân tích mạng – xác định các yêu cầu và thông số kỹ thuật phần mềm của một tổ chức và hướng dẫn thiết kế và phát triển chương trình.
  • Mức lương: AUD103.119/ năm hoặc rơi vào khoảng AUD52.88/ tiếng, chưa trừ thuế TNCN

 

Phát triển trò chơi

  • Phát triển trò chơi, chính là các nhà phát triển trò chơi thiết kế và tạo trò chơi máy tính hoặc video. Họ thường làm việc trong các nhóm đa ngành gồm những người chuyên về nghệ thuật, lập trình, sản xuất, công nghệ thông tin và tiếp thị kỹ thuật số.
  • Mức lương: AUD87.966/ năm, chưa trừ thuế TNCN

 

Phát triển phần mềm, ứng dụng

  • Phát triển ứng dụng dành cho thiết bị di động – để thiết kế, xây dựng, duy trì và phát triển các ứng dụng dành cho thiết bị di động cho các nền tảng khác nhau. Cũng như các nhà phát triển trò chơi, họ thường làm việc như một phần của các nhóm đa lĩnh vực.
  • Mức lương: AUD101.982/ năm, hoặc AUD49.03/ tiếng, chưa trừ thuế TNCN

v.v… 

 

Như vậy, du học ngành công nghệ thông tin tại Úc sẽ đem đến rất nhiều cơ hội việc làm với mức lương hấp dẫn, từ đó các bạn du học sinh có thể định cư tại Úc sau khi tốt nghiệp.

Chia sẻ mạng xã hội
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
088.616.0606

Tuyển sinh đào tạo liên kết/ du học chuyển tiếp
đại học Canberra

Tìm kiếm Thông tin tuyển sinh
mới nhất và các Khóa đào tạo của Chúng tôi